CHIA SẺ

Sunday, October 13, 2019

BÁO GIÁ CÂY GIỐNG THANH NHÃN BẠC LIÊU

Giống Nhãn mới Bạc Liêu với tên gọi là “Thanh Nhãn” đã và đang chiếm được lòng tin yêu của nhiều Bà con nhà vườn trồng nhãn ở khắp vùng ĐBSCL. Thanh Nhãn có ưu điểm là trái to, cơm dày, hạt nhỏ, ráo nước, không ngọt lịm như Nhãn Long hay Da Bò mà chỉ ngọt thanh. Đặc biệt, Thanh Nhãn không bị bệnh chổi rồng, một loại bệnh từng ám ảnh các nhà vườn trồng Nhãn ở ĐBSCL.


Cây Giống Thanh Nhãn Bạc Liêu

Báo giá Cây Giống Thanh Nhãn Bạc Liêu

Hiện nay, Cây Giống Thanh Nhãn Bạc Liêu được ươm trồng rộng rãi ở nhiều nhà vườn, vựa ươm cây giống. Vì vậy, Bạn có thể dễ dàng đặt mua Cây Thanh Nhãn Giống tại các Vựa Cây Giống uy tín hoặc các nhà vườn đang trồng Thanh Nhãn.

Nếu mua tại Vựa Cây Giống Bạn có thể liên hệ với Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn để được báo giá cụ thể và đặt mua với số lượng lớn nhỏ tùy ý. Ngoài ra, Các nhà vườn ở ĐBSCL cũng có tự nhân giống Thanh Nhãn và bán Giống Thanh Nhãn từ 50.000-75.000 đồng/cây giống.


Báo giá Cây Giống Thanh Nhãn Bạc Liêu

Lưu ý khi lựa chọn nơi cung cấp Cây Giống Thanh Nhãn

Trên thị trường có rất nhiều vựa ươm trồng Cây Thanh Nhãn Giống với các mức giá khác nhau. Nên Bạn cần xem xét kỹ chất lượng cây giống để quyết định đầu tư cho đúng đắn. Bạn hãy đặt mua tại các vựa ươm trồng Cây Giống Thanh Nhãn uy tín, cây giống khỏe mạnh, mang những nét đặc trưng của Giống Thanh Nhãn Bạc Liêu.


Lưu ý khi lựa chọn nơi cung cấp Cây Giống Thanh Nhãn

Tiêu chuẩn Cây Thanh Nhãn Giống: Đối với Cây Thanh Nhãn Giống ghép thì cao từ 70cm trở lên, thân cây thẳng, lá trưởng thành xanh tốt, đường kính gốc từ 1-1,2cm. Đối với cây chiết cao từ 60cm trở lên, đường kính gốc từ 0.8cm trở lên, thân cây thẳng, vững chắc, bộ rễ phát triển đồng đều và nhiều rễ tơ.

Bà con có nhu cầu tìm hiểu và nhận báo giá về Cây Thanh Nhãn Giống vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn 0916709468 để được hỗ trợ 24/7.